เว็บคาสิโนบริการดีที่สุด โซลชาแย้มดร็อป'ลินเดเลิฟ'เกมฉะไบรท์ตัน


นายใหญ่ปีศาจแดงบอกเป็นนัย ๆ ว่าอาจดร็อป วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ และส่ง เอริค ไบญี ลงจับคู่กับ แฮร์รี แม็กไกวร์ ในเกมกับไบรท์ตัน โอเล กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แย้มอาจดร็อป วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ และส่ง เอริค ไบญี ลงจับคู่ในแนวรับกับ แฮร์รี แม็กไกวร์ ในเกมพรีเมียร์ลีกกับไบรท์ตัน  กองหลังชาวสวีดิชทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในเกมเปิดบ้านแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 เมื่อสัปดาห์ก่อน หลังเขาเล่นผิดพลาดและเป็นต้นเหตุทำให้ทีมเสียประตูทุกลูก นั่นทำให้โค้ชชาวนอร์เวย์อาจตัดสินใจปรับแนวรับในเกมนัดต่อไป "ผมคิดว่าฤดูกาลที่แล้วเราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เราเล่นเกมรับในระดับที่ดีที่สุดได้ สัปดาห์ก่อนมันไม่ดีเลย เราเสียประตูง่าย ๆ แต่ผมคิดว่าสถิติเกมรับของเราเมื่อฤดูกาลที่แล้วดีมาก เมื่อเอริคลงจับคู่กับแฮร์รี" โซลชา กล่าว 

เว็บคาสิโนบริการดีที่สุด


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรบาคาร่าใช้ได้จริง อินเตอร์ ไมอามี คว้าพี่อิกวาอินร่วมทัพ

พนันยังไงให้รวย รอไทยลีกไฟเขียว! "มาดามแป้ง" นำ "สิงห์เจ้าท่า" โยกใช้ ลีโอ สเตเดียม